Cho thuê Quảng Cáo Ẩm Thực Việt Nam

Hệ thống Linktac

Xem Phim Mat Na Hoa Hong - Todaytv Trọn Bộ 28 Tập Hot 2013

Thảo luận trong 'Góc hài hước' bắt đầu bởi lehoa87, 23/11/13.

  1. lehoa87

    lehoa87 User VIP

    Xem phim Mặt Nạ Hoa Hồng làm bạn có một vành đai ngoằn ngoèo mà các ổ đĩa tất cả mọi thứ trên mặt trước của động cơ của bạn?Một vành đai serpentine là vành đai dài với tất cả các bé * bậc * ở mặt dưới.Nó đi xung quanh ròng rọc trục khuỷu, ròng rọc lái trợ lực, ròng rọphát điện, ròng rọc điều hòa không khí, và ròng rọc máy bơm nước.Phù!Nó có thể sẽ có một đệm và chắc chắn nhất có một căng.Các căng không chỉ là những gì nó nói.Đó là những gì giữ cho căng thẳng trên băng, để giữ cho nó chặt chẽ.Bạn không có bất kỳ nới lỏng bu lông và nâng lên bất cứ điều gì để thắt chặt vành đai này!Nó là một ý tưởng tốt để kiểm tra vành đai này thường xuyên.Nó cũng là một ý tưởng tốt để thay đổi nó sau khoảng hai hoặc ba năm.Sau khi tất cả, nếu nó phanh, sịp và ăn tất cả các răng ra, bạn sẽ được chạy trên pin. phát điện sẽ không hoạt động. Bạn sẽ không phải trợ lực lái. Điều hòa không khí sẽ ngừng làm mát (nếu đó là thời gian mùa đông, những người quan tâm?).
    [​IMG]
    Nhưng, tồi tệ nhất của tất cả, máy bơm nước của bạn sẽ ngừng hoạt động!Động cơ sẽ nóng lên quá nhanh, bạn sẽ không biết những gì đang xảy ra!Kiểm tra các vành đai thường xuyên.Trong khi bạn đang kiểm tra các vành đai, làm thế nào về việc tham gia một cái nhìn tại các ròng rọc?Đặc biệt là đệm và ròng rọc căng. Cách tốt nhất để kiểm tra các ròng rọc là để loại bỏ các vành đai và xoay chúng với ngón tay của bạn. Nếu bạn nghe một * ầm ầm * tiếng ồn, thay thế nó. Nếu ròng rọc có một độ nhám * * về nó khi bạn bật nó, thay thế nó.Ok, vì vậy bạn muốn lấy vành đai ngoài và kiểm tra nó.Làm thế nào để bạn có được những điều không?Trên căng có một lỗ, tốt, không thực sự là một lỗ, nhưng một lỗ vuông.Nó, hoặc sẽ là một khe cắm 3/8 "hoặc 1/2".Một số có một cái đầu bu-lông từ 1/2 "đến 3/4".Và sau đó, có những trường hợp ngoại lệ: khi bạn nhìn vào căng, bạn sẽ có thể cho biết những gì bạn có.Đặt công cụ thích hợp trên đầu bu-lông hay bên trong khe, và kéo lên trên công cụ.Nếu đó không phải là cách thích hợp, đẩy xuống. :)Dù bằng cách nào, bạn có để có được căng để di chuyển ra khỏi vành đai để bạn có thể lấy vành đai ngoài là một trong những ròng rọc.Tôi thường có may mắn hơn loại bỏ nó từ phát điện.Phim Mặt Nạ Hoa Hồng Dù bằng cách nào, một khi bạn có nó đi một trong những ròng rọc, bạn có thể giải phóng căng và sau đó là vành đai có thể được gỡ bỏ. Chú ýRẤT gần, trước khi bạn loại bỏ các vành đai, như cách nó được tẩm xung quanh tất cả các ròng rọc.Phải mất ít hơn 5 phút để lấy vành đai này ... nhưng nó có thể mất 5 giờ để có được nó trở lại một cách chính xác ... làm cho một bản vẽ hoặc nghiên cứu các sơ đồ.Một số, và hầu hết, xe có một sơ đồ của các hướng vành đai đặt ở đâu đó dưới mui xe.Có thể trên dưới cùng của mui xe, hoặc trên một mặt của chiếc xe chắn bùn bên trong.Thường là ở một nơi mà làm cho nó gần như không thể để bạn có thể nhìn vào nó như bạn đang cố gắng để thay thế các vành đai. :)Nếu một trong các ròng rọc phải được thay thế nó không có việc lớn.Chỉ cần loại bỏ các bu-lông hay bu lông, giữ chúng vào động cơ.Thay thế chúng theo cùng một cách.Bây giờ, trên căng, có một chút peg trên mặt sau.Gắn kết nó với các lỗ trong khối ... nó ở đó, do đó bạn có thể nhận được căng lại ngay.Thay thế các vành đai, và đó là nó ... Xem phim Mặt Nạ Hoa Hồng không có gì "với nó!Oh, đã được sơ đồ lable của bạn bị mắc kẹt trên up-side-down? :-(Bạn đã làm một công việc tốt, mặc dù, và tôi biết bạn có thể. :)Tommy Sessions đã được sửa chữa ô tô từ năm 1970. Ông xuất bản tự động sửa chữa câu trả lời tin để bạn có thể hiểu làm thế nào để giữ cho chiếc xe của bạn tìm kiếm mới, chạy một cách an toàn và hiệu quả, trong khi tiết kiệm tiền và thời gian ... cũng có, tìm hiểu làm thế nào để tránh cửa hàng off rip. Không được ở lòng thương xót của các đại lý và cửa hàng sửa chữa ô tô ... họ sẽ có sự tôn trọng nhiều hơn cho bạn.Bạn có thể làm một số bảo trì và sửa chữa nhỏ trên chiếc xe của riêng bạn.
    [​IMG]
    Để kiểm tra mức dầu phanh, nâng cao mui xe.Xi lanh chủ (mc) nằm về phía của lái xe gần các bức tường lửa, dưới kính chắn gió.Hầu hết các bình tổng thể có hai mũ tròn nhỏ mà bạn có thể xoay ra. Một số có một nắp hình chữ nhật hoặc dính trên hoặc có một thanh kim loại mà clip trên nắp.Bạn có thể loại bỏ các đoạn kim loại bằng cách chèn một tuốc nơ vít dưới clip và nâng lên trên tay cầm.Nắp nhựa hình chữ nhật có thể được loại bỏ bằng cách popping nó đi với ngón tay cái của bạn.Phải rất cẩn thận loại bỏ các mũ.Nó là tốt nhất để có một chiếc khăn giấy và lau xung quanh có nắp trước khi tháo.Thùng rác, bụi bẩn, hoặc nước có thể gây ra rất nhiều vấn đề với hệ thống phanh của bạn ... như vậy, cho phép được làm sạch-freaks khi chúng tôi làm việc trên hệ thống phanh, đặc biệt là xi lanh chủ.Nếu dầu phanh trong xi lanh chủ với mũ tròn nhỏ là đến vòng tại các cơ sở của cổ phụ nó không quan trọng.Trong xi lanh chủ với một nắp mức độ nên có ít nhất một phần tư inch từ đầu trang.Bạn không muốn để điền vào các xi lanh chủ quá đầy đủ, nó cần phòng để mở rộng khi nó được nóng.Nhìn vào chất lỏng. Màu được?Chất lỏng sạch sẽ rõ ràng với một bóng nhẹ của màu vàng.Nếu chất lỏng là tối, hoặc đen, bạn có thể có ống cao su xấu đi bên trong.Hệ thống phanh phía trước có một ống cao su giống như từ caliper vào dòng kim loại đến từ các xi lanh chủ ... nếu bạn có đĩa phía sau, họ cómột dòng cao su cũng có.Trong một khoảng thời gian, và nhiệt, những dòng này sẽ xấu đi vào bên trong.Phanh đĩa tạo ra một số tiền quá nhiệt.Nếu đó là nơi mà bạn có thể, chọc ngón tay của bạn vào các xi lanh chủ và chà phía dưới.Bây giờ, nhìn vào cuối ngón tay của bạn.Đó là những gì?Nếu bạn có tiền gửi đen trên ngón tay của bạn, bạn cần phải làm sạch xi lanh chủ.Một lưu ý về chống bó phanh (ABS), chỉ cần làm sạch xi lanh chủ với giấy Khăn tắm là tốt nhất bạn có thể.Hãy chắc chắn không để lại bất kỳ hạt giấy bên trong, họ có thể ngăn chặn lên một dòng.Chúng tôi đề nghị bạn thay đổi hai dòng cao su, bởi vì họ sẽ chỉ gây ô nhiễm xi lanh chủ một lần nữa.Phim Mặt Nạ Hoa Hồng Khi bạn loại bỏ các dòng bạn sẽ mất các chất lỏng trong xi lanh chủ: đây sẽ là thời gian để làm sạch xi lanh chủ và tuôn ra toàn bộ hệ thống phanh.Một số xi-lanh chủ có hai ngăn: một cho hệ thống phanh trước (lớn nhất) và một cho hệ thống phanh phía sau (nhỏ nhất).Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào việc thay đổi tuyến tại thời điểm này.Tháo nắp, hoặc mũ, từ xi lanh chủ.Đặt một khăn giấy trong xi lanh chủ để giữ chất bẩn ra ngoài.Bạn có thể muốn nâng cao chiếc xe và loại bỏ các lốp xe phía trước.Nếu bạn làm, hãy chắc chắn để ngăn chặn các lốp xe phía sau, đặt phanh khẩn cấp, và đặt khán đài của một số loại dưới cơ thể của chiếc xe phía sau lốp xe phía trước trên mặt trước của ô tô.Trên ổ đĩa bánh xe phía sau bạn có thể đặt đứng dưới cánh tay kiểm soát thấp hơn (nơi mà các cú sốc được bắt vít).Bạn sẽ cần những công cụ thích hợp để phá vỡ các đường dây lỏng lẻo.
    [​IMG]
    Vui lòng không dùng cờ lê điều chỉnh hoặc kìm ... bạn sẽ làm hỏng vai trên các loại hạt.Tốt nhất là sử dụng một "dòng" chìa khoá để phá vỡ các hạt lỏng lẻo và sau đó sử dụng chìa khoá mở-kết thúc.Không nhận được bất kỳ chất lỏng phanh trên sơn thân xe ... nó sẽ bóc sơn.Một khi bạn có các dòng cũ ra và các dòng mới, mở van thoát ra trên calipers và điền vào các xi lanh chủ với dầu phanh thích hợp, hầu hết sử dụng DOT3.Bạn có thể phải chờ vài phút để chất lỏng đi qua các dòng và các bleeders.Một khi chất lỏng đã bắt đầu chạy qua bleeders bạn có thể đóng một bên của lái xe và sau đó là một ở phía bên hành khách.Kiểm tra chất lỏng và thêm một số nếu nó là khá thấp - không bao giờ để cho các xi lanh chủ chạy ra ngoài!Bạn sẽ có không khí trong dòng và đôi khi đó là một bugger để có được tất cả ra ngoài.Sau khi kiểm tra mức độ của chất lỏng, thay thế bao gồm, hoặc mũ.Quây động cơ và áp dụng áp lực trên bàn đạp phanh.Nếu bàn đạp cảm thấy xốp, bạn cần phải mở thoát ra ở phía bên hành khách.Nếu bạn có sự giúp đỡ, hãy cho họ nhấn bàn đạp phanh xuống từ từ.Khi họ nhấn bàn đạp, chất lỏng sẽ vội vàng từ thoát ra ... thắt chặt lại.Bạn có thấy bất kỳ bong bóng khí ra khỏi?Hãy thử điều này hai hoặc ba lần, sau đó đi đến phía tài xế và chảy máu nó theo cách tương tự.Hãy chắc chắn để thông báo trợ giúp của bạn không để cho bàn đạp cho đến khi bạn có thoát ra đóng cửa, nếu không, bạn sẽ nhận được không khí nhiều hơn trong đó.Xem chất lỏng như nó đi ra, bằng cách đứng xa nó ... nó sự thông minh mắt khi nó được vào chúng, nhưng nước ngọt sẽ làm các trick để có được nó ra.Vào mặt, nước là tất cả các bạn cần để có được nó ra khỏi bàn tay của bạn.Bây giờ, không bàn đạp đi xuống khoảng một nửa chiều với sàn gỗ và có một "rắn" hay "cứng" để cảm thấy nó? Nếu có, bạn không sao.Bạn có thể thay thế các bánh xe và đi mua sắm, các công cụ nhiều hơn, bởi vì chúng tôi sẽ thảo luận về tản nhiệt, lõi lò sưởi, và ống thời gian tới.
    Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Chia sẻ trang này